Công ty cổ phần Tập đoàn Thành Phát TPG Tuyển Cửa hàng trưởng

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG:
Để mở rộng việc lĩnh vực kinh doanh, Công ty cổ phần Tập đoàn Thành Phát TPG thông báo tuyển dụng nhân sự tháng 12/2021, các vị trí cụ thể như sau:

1. Cửa hàng trưởng: Số lượng 01

Mô tả công việc:

– Làm gương và lan tỏa tinh thần phục vụ tới nhân viên để mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
– Tổ chức cho nhân viên thực hiện các nghiệp vụ bán hàng (cân hàng, đóng gói, thanh toán,…) nhanh chóng và chính xác.
– Giải quyết các khiếu nại của khách hàng ngoài phạm vi giải quyết của nhân viên.
– Tổ chức thực hiện và duy trì các kênh giao tiếp hiệu quả với khách hàng, cộng đồng.

– Tổ chức xây dựng mạng lưới khách hàng thân thiết của cửa hàng.
– Thúc đẩy nhân viên tập trung tăng số lượng mở mới thẻ thành viên và mở rộng tệp khách hàng thân thiết.
– Chịu trách nhiệm đặt hàng dựa trên cân đối lượng hàng nhập và tồn trong kho, nhằm đảm bảo đủ hàng bán.
– Tổ chức việc sắp xếp, vệ sinh, trưng bày, bảo quản hàng hóa trên quầy kệ và trong kho theo đúng quy định.
– Đảm bảo bảng giá, tem nhãn được niêm yết đúng.

– Điều phối việc thực hiện đổi, trả, chuyển giao hàng, khai hàng hủy theo đúng quy định.
– Luôn nhắc nhở nhân viên nâng cao ý thức đối với việc sử dụng các loại tài sản của cửa hàng.
– Đảm bảo tài sản tiếp tục được sử dụng tốt qua thời gian khấu hao. Khi có hư hỏng, thông tin ngay đến Bộ phận kỹ thuật nhằm nhanh chóng sữa chữa và khắc phục.

– Tuân thủ các tiêu chuẩn An toàn lao động, Phòng cháy chữa cháy. Khi phát hiện sự cố, cần tổ chức khắc phục ngay trong phạm vi trách nhiệm hoặc báo ngay Cấp trên nếu ngoài phạm vi trách nhiệm.
– Phân bổ các chỉ tiêu doanh thu cho từng ca bán hàng hợp lý và khả thi; Chủ động đề xuất các giải pháp để cải thiện doanh số.
– Quản lý các chi phí theo đúng định mức; Đề xuất các sáng kiến để tối ưu chi phí.

– Kiểm soát việc nộp tiền doanh thu của cửa hàng đúng hạn và chính xác.
– Tổ chức nghiêm túc các đợt kiểm kê hàng hóa/tài sản định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Cấp trên. Cùng chịu trách nhiệm nếu có hàng hóa hư hỏng/thất thoát vượt định mức.
– Thông báo đầy đủ, chính xác, kịp thời các chính sách, kế hoạch của Công ty đến nhân viên.

– Sắp xếp lịch làm việc đảm bảo đủ nhân lực phục vụ khách hàng, lưu ý luôn tối đa nhân lực vào giờ cao điểm, ngày lễ, cuối tuần.
– Phân công và giám sát chất lượng công việc của từng nhân viên trong ca làm việc.

– Thực hiện đánh giá, xếp bậc nhân viên để làm cơ sở khen thưởng, kỷ luật, điều chỉnh lương, bổ nhiệm, miễn nhiệm.
– Trực tiếp đào tạo nhân viên cấp dưới; tham gia hoạt động giảng dạy; tạo điều kiện để nhân viên hoàn thành chỉ tiêu đào tạo và thực hiện lộ trình phát triển nghề nghiệp.

– Truyền lửa và tạo động lực để nhân viên hoàn thành công việc và gắn bó lâu dài với Công ty.
– Tích cực xây dựng môi trường làm việc đoàn kết, thượng tôn kỷ luật, hiệu quả, văn minh.
– Quản lý các hoạt động đối ngoại với các cơ quan nhà nước.

– Hàng ngày kiểm tra hoạt động của cửa hàng theo check-list.
– Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/huấn luyện theo quy định; thường xuyên tự học hỏi, trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn để hoàn thành tốt công việc.

– Báo cáo Lãnh đạo Công ty khi phát hiện các hành vi vi phạm nội quy lao động, quy trình, quy định hoặc các hành vi khác có thể gây thiệt hại cho Công ty.

– Báo cáo kịp thời, đầy đủ thông tin về các vấn đề/sự cố vận hành của cửa hàng với Cấp trên và theo dõi cho đến khi sự việc được giải quyết hoàn toàn hoặc tiếp tục báo cáo lên Lãnh đạo cấp cao hơn (nếu cần thiết).
– Thực hiện các công việc phát sinh theo phân công của Cấp trên.

Yêu cầu:

– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
– Có khả năng giao tiếp, kết nối, hợp tác
– Có kỹ năng quản lý, tổ chức công việc hướng tới hiệu quả
– Am hiểu thị trường và sản phẩm
– Có năng lực lãnh đạo: đánh giá và đào tạo nhân viên, xây dựng đội ngũ.
– Ưu tiên người đã có kinh nghiệm 2-3 năm trong lĩnh vực bán lẻ, chuỗi hệ thống các cửa hàng.

2. Chuyên viên kinh doanh số lượng: 02

Mô tả công việc:

– Luôn thể hiện tinh thần phục vụ, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
– Lựa chọn thu mua hàng hóa tốt và phù hợp nhất cho Khách hàng ở từng địa điểm vùng miền.
– Tích cực xây dựng quan hệ khách hàng và mở rộng tệp khách hàng thân thiết.
– Tìm hiểu thói quen mua sắm của khách hàng tại cửa hàng để đóng góp thông tin cho việc xây dựng danh mục hàng hóa và các giải pháp bán hàng phù hợp.

– Tìm hiểu, nghiên cứu về định hướng chiến lược của công ty và có các đề xuất chính sách phù hợp với định hướng công ty.
– Nghiên cứu thị trường so sanh giá cả và có kiến nghị hợp lý về chính sách giá và các chương trình khuyến mãi phù hợp.
– Triển khai các chính sách giá cả, các chương trình và hoạt động kinh doanh xuống cửa hàng.

– Cài đặt và nhập liệu các thông tin giá cả chương trình khuyến mãi và các hoạt động liên quan lên hệ thống phần mềm.
– Thực hiện các hoạt động tìm kiếm và phát triển khách hàng.
– Đề xuất các chính sách kinh doanh cần thiết để phát triển hệ thống.

– Tìm kiếm nhà cung cấp và lựa chọn các sản phẩm phù hợp với định hướng phát triển của công ty. Đàm phán với nhà cung cấp để có được giá cả, hình thức nhập hàng và đưa ra chính sách giá hợp lý.
– Nắm vững kiến thức về ngành hàng và sản phẩm (cách sử dụng, nguồn gốc, chất liệu, màu sắc, kiểu dáng, tính năng, điều kiện bảo quản,…).

– Kiểm tra sự trưng bày hàng hóa theo đúng sơ đồ phân khu hàng hóa (layout) và sơ đồ trưng bày chi tiết hàng hóa (planogram) quy định.
– Luôn đảm bảo đủ hàng trưng bày, không được phép thiếu hàng tại các cửa hàng.
– Tuân thủ tiêu chuẩn quy cách sản phẩm của Công ty, tiêu chuẩn Vệ sinh An toàn Thực phẩm nhằm giảm thiếu tỷ lệ hư hỏng, thất thoát, hao hụt.

– Kiểm tra thường xuyên bảng giá, tem giá (giá thường và giá khuyến mại), đảm bảo niêm yết đúng giá.
– Cập nhật số lượng hàng tồn, hàng hủy, hàng cận hạn/hết hạn, thất thoát và thực hiện đổi, trả, chuyển giao hàng theo đúng quy định.
– Nắm rõ và nỗ lực hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao.

– Đưa ra giá bán, giá án phẩm KM phù hợp cho hệ thống cửa hàng.
– Lưu giữ đầy đủ các chứng từ liên quan đến quá trình vận hành cửa hàng.
– Hỗ trợ các cửa hàng trong các đợt kiểm kê định kỳ và chấp hành theo đúng quy trình
– Tuân thủ lịch làm việc được phân công và sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp vào giờ cao điểm, ngày lễ, cuối tuần.

– Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/huấn luyện theo quy định; thường xuyên tự học hỏi, trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn để hoàn thành tốt công việc.
– Chủ động tham gia xây dựng môi trường làm việc đoàn kết, thượng tôn kỷ luật, hiệu quả, văn minh.

– Báo cáo cho Cấp trên khi phát hiện các hành vi vi phạm nội quy lao động, quy trình, quy định hoặc các hành vi khác có thể gây thiệt hại cho Công ty.
– Khảo sát đối thủ cạnh tranh, hiểu đối thủ cạnh tranh để tư vấn cho BLĐ trong việc đưa ra chiến lược cho chuỗi.

– Báo cáo kịp thời, đầy đủ thông tin về các vấn đề/sự cố vận hành của cửa hàng tới Cửa hàng trưởng và theo dõi cho đến khi sự việc được giải quyết hoàn toàn hoặc tiếp tục báo cáo lên Lãnh đạo cấp cao hơn (nếu cần).
– Thực hiện các công việc phát sinh theo phân công của Cấp trên.

Yêu cầu:

– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
– Có khả năng giao tiếp, kết nối, hợp tác.
– Có kỹ năng quản lý, tổ chức công việc hướng tới hiệu quả.
– Am hiểu thị trường và sản phẩm.
– Ưu tiên người đã có kinh nghiệm 2-3 năm trong lĩnh vực bán lẻ, chuỗi hệ thống các cửa hàng.

Quyền lợi được hưởng:

– Lương: Thỏa thuận theo năng lực.
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp trẻ trung, có nhiều cơ hội thăng tiến, có cơ hội được nâng cao về chuyên môn và nghiệp vụ.
– Tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước như :BHXH, BHYT, BHTN …

Liên hệ

– Ứng viên có nhu cầu nộp CV về email: thanhphattpggroup@gmail.com
– Chi tiết liên hệ:Ms.Thanh Trà: 0936096266.

Liên kết facebook Việc Làm Nghệ An