NHÂN VIÊN TƯ VẤN/CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Số lượng:
01 người
YÊU CẦU:
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing.
– Nam/nữ (20 tuổi trở lên – ngoại hình ưa nhìn).
– Thời gian làm việc tối đa 8h/ngày (được nghỉ 1 ngày/tuần).
– Ưu tiên những bạn có thể trực 3 – 4 buổi tối/tuần (muộn nhất vào 21h15 mỗi tối).
– Vui vẻ, chăm chỉ, nhiệt tình, năng động, thân thiện.
– Biết tiếng Anh là một lợi thế.
– Nhận thông tin đơn hàng và gọi điện xác nhận đơn hàng, báo giá, tư vấn chéo sản phẩm thích hợp với tình trạng da của khách.
– Nghe điện thoại, giải đáp thắc mắc về sản phẩm, cách sử dụng/cách kết hợp, ghi nhận các khiếu nại/đóng góp từ khách hàng và báo cáo lên bộ phận có liên quan.
– Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới.
– Nữ hoặc nam yêu thích và có hiểu biết nhất định về mỹ phẩm.
– Giao tiếp TỐT
– Thành thạo tin học văn phòng
– Anh văn giao tiếp.
– Năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc.
– Có khả năng làm việc độc lập hoặc đội/nhóm
– Ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm về tư vấn mỹ phẩm và chăm sóc khách hàng.
QUYỀN LỢI:
– Lương + thưởng: trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
– Được hưởng đầy đủ những lợi ích mà công ty đãi ngộ.
– Môi trường làm việc năng động, thỏa mái và chuyên nghiệp.
YÊU CẦU HỒ SƠ
– Đơn xin việc
– CV mô tả bản thân, sơ yếu lý lịch (xác nhận của địa phương), CMND, giấy khám sức khỏe.
– 02 Ảnh 4×6
– Bằng cấp liên quan (nếu có).
ỨNG VIÊN GỬI HỒ SƠ THEO CÁCH SAU:
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại: số 132 – đường Kim Đồng, P. Hưng Bình, TP Vinh, tỉnh Nghệ An.(VP công ty/Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế APECO)
- Gửi CV vào email: nghean@gmail.com
- Hạn nộp: 30/10/2017