TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA SÀI GÒN HÀ TĨNH CÓ VIỆC LÀM HẤP DẪN
Bệnh viện đa khoa Sài Gòn Hà Tĩnh là một trong những bệnh viện thuộc hệ thống Tập đoàn Y khoa Sài Gòn. Chúng tôi đang tìm kiếm nhân sự cho vị trí sau: NHÂN VIÊN CHĂM SÓC PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG – 05 người
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Chế độ lương thưởng cạnh tranh.
– Thưởng lương tháng 13, thưởng lễ tết và các phụ cấp khác của tập đoàn.
– Chế độ đãi ngộ nhân viên tốt: tham quan du lịch nghỉ mát, sinh nhật, teambuilding…, bảo hiểm sức khỏe 24/24…
– Được tham gia các hoạt động văn nghệ, thể thao.. của Bệnh viện.
– Môi trường làm việc năng động, đội ngũ đồng nghiệp trẻ.
– Được đào tạo nâng cao thêm các kỹ năng chuyên môn, công tác trong và ngoài nước.
– Được tạo điều kiện đi học tập đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ.
– Chỉ làm từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Khai thác danh mục khách hàng tiềm năng.
– Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan ban ngành, tổ chức có khả năng phát triển khách hàng.
– Tổ chức các chương trình, sự kiện, thực hiện các dự án.
– Phát triển, duy trì đội ngũ cộng tác viên để khai thác khách hàng mới.
– Cập nhật thông tin đối thủ cạnh tranh trên thị trường, từ đó có ý kiến đề xuất với Trưởng phòng cho các chương trình phát triển khách hàng.
– Phối hợp với các phòng ban khác để hoàn thành mục tiêu chung của Bệnh viện.
YÊU CẦU
– Bằng cấp: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Kinh tế hoặc các ngành có liên quan đến lĩnh vực Y tế
– Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong việc tiếp xúc, chăm sóc & phát triển khách hàng.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc lĩnh vực Y tế, Bệnh viện.
HỒ SƠ:
– Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về địa chỉ email: trang.nguyen01@matsaigon.com Hoặc gửi qua đường bưu điện về địa chỉ của Công ty: Số 100 đường Lê Hồng Phong, Phường Thạch Linh, Thành Phố Hà Tĩnh.
– Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2021
– Điện thoại liên hệ: 02396.252.115/0357.108.038 (Ứng viên vui lòng liên hệ trong giờ hành chính).