Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Semec Tuyển Kiến Trúc Sư Quy Hoạch

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN SEMEC TUYỂN DỤNG KIẾN TRÚC SƯ QUY HOẠCH, NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ, NHÂN VIÊN PHÁP LÝ DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN

Địa chỉ:

Số 01, ngõ B2, đường Đinh Lễ, phường Hưng Dũng, Thành Phố Vinh, tỉnh Nghệ An

I. 01 KIẾN TRÚC SƯ QUY HOẠCH

1. Mô tả công việc
– Kiểm tra đánh giá chất lượng, số lượng sản phẩLên ý tưởng quy hoạch, thiết kế quy hoạch tổng thể và chi tiết cho các dự án của công ty;
– Lựa chọn đơn vị thiết kế, mời thầu thiết kế;m tư vấn thiết kế;
– Quản lý hồ sơ quy hoạch, hồ sơ kiến trúc công trình, thiết kế cơ sở, kiến trúc cảnh quan, thiết kế chi tiết thi công cho các công trình thuộc các dự án đầu tư;
– Công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn
2. Yêu cầu
– Trình độ: Đại học chuyên ngành quy hoạch, thiết kế và xây dựng (ưu tiên các trường đại học Xây Dựng và Kiến Trúc Hà Nội).
– Kinh nghiệm: >3 năm, ưu tiên ứng viên đã làm việc tại các tập đoàn lớn.
– Yêu cầu: Sử dụng thành thạo các phầm mềm văn phòng (word, excel…) và các phần mềm chuyên ngành (autocad, revit, 3dsmax, sketchup, photoshop,…).

Nhân viên hành chính nhân sự

1. Mô tả công việc
– Tuyển dụng (đăng tuyển, đặt lịch phỏng vấn, thông báo kết quả pv) dưới sự giám sát hỗ trợ của trưởng phòng nhân sự cho các phòng ban.
– Theo dõi chấm công và tính lương và BHXH cho nhân viên công ty.
– Lưu trữ, theo dõi, hồ sơ nhân sự, chuẩn bị hồ sơ (hợp đồng thử việc) và theo dõi, báo cáo với trường phòng nhân sự về thời hạn kết thúc thời gian thử việc, báo cáo đánh giá cho trưởng phòng nhân sự để quyết định ký hợp đồng chính thức
– Phụ trách văn phòng phẩm, mua sắm trang thiết bị khi có phát sinh
– Các công việc thủ tục, giấy tờ của công ty, làm việc với các bên liên quan để bổ sung giấy tờ cần thiết.
– Thanh toán điện, nước, điện thoại, internet và các khoản thanh toán khác của Công ty
– Các nhiệm vụ khác được phân công của Trưởng phòng nhân sự và BLĐ công ty.

2. YÊU CẦU ỨNG VIÊN
– Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Luật
– Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm HCNS – Pháp chế
– Độ tuổi từ 24 – 27 tuổi
– Tính cách vui vẻ, hòa đồng, ham học hỏi
– Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.

Nhân viên pháp lý dự án BĐS (01 người)

1. Yêu cầu:
– Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên có đam mê và hiểu biết về BĐS
– Có kỹ năng đàm phán, và phân tích dữ liệu
– Tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán.
2. Mô tả CV:
– Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ tài liệu để xin cấp phép dự án.
– Cố vấn cho Ban giám đốc dự án các vấn đề liên quan đến pháp lý.
– Đề xuất điều chỉnh dự án cho phù hợp với yêu cầu của pháp luật khi cần thiết.
– Xây dựng quy trình thực hiện dự án theo quy định của pháp luật.
– Giám sát, đảm bảo quy trình thực hiện dự án tuân thủ đúng những quy định của pháp luật.
– Lưu trữ, quản lý hồ sơ dự án.

Quyền lợi

– Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
– Thưởng: các ngày lễ, tết, lương tháng thứ 13 và thưởng cuối năm
– Phúc lợi khác: ăn trưa tại công ty
– Tham gia BHXH đầy đủ và các chế độ khác theo quy định của Luật

Liên hệ nộp hồ sơ:

– Nạp hồ sơ trực tiếp về: phonghcns.semec@gmail.com
– Hoặc liên hệ trực tiếp Ms Linh: 0911.703.942

Liên kết facebook Việc Làm Nghệ An