CÔNG TY TNHH ASIAN VN GROUP. THÔNG BÁO TUYỂN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG
Khu vực tuyển dụng:
– Khánh Hòa.
– Nghệ An.
Mô tả công việc:
– Tư vấn khách hàng món ăn và chốt đơn hàng trên fanpage
– Trực điện thoại hotline
– Thực hiện các hoạt động hỗ trợ bán hàng: trưng bày hàng, kiểm kê hàng hóa, đóng gói hàng giao cho khách, dọn dẹp cửa hàng ..
– Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu quản lý
Theo dõi, khai thác tối đa nhu cầu của mạng lưới khách hàng hiện hữu.
– Tư vấn cho khách hàng các đặc tính, ứng dụng của sản phẩm, các ý tưởng cải tiến đổi mới nâng tầm thương hiệu sản phẩm.
– Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng để cùng nhau phát triển bền vững lâu dài.
– Thỏa thuận giá cả, điều khoản thanh toán, điều khoản giao hàng… với khách hàng.
– Tiếp nhận các phản hồi hoặc các khiếu nại (nếu có) và hỗ trợ khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ.
– Tìm kiếm các khách hàng tiềm năng dựa theo chiến lược và mục tiêu đề ra.
– Thực hiện các báo cáo và các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên và Ban Giám Đốc.
Yêu cầu:
– Giới tính: Nam/Nữ, Tuổi từ 18-45 tuổi.
– Không yêu cầu kinh nghiệm.
– Tốt nghiệp THPT.
– Không yêu cầu ngoại ngữ.
– Chăm chỉ, siêng năng, cẩn thận.
– Có khả năng học hỏi nhanh, xử lý được tình huống.
– Xử lý được nhiều công việc cùng lúc.
– Ưu tiên NỮ.
– Làm lâu dài.
Thời gian làm việc
– 6g-4g chiều (có nghỉ trưa)
– 1g chiều – 10g tối.
– Tuần nghỉ 01 ngày.
– Ca được sắp xếp theo yêu cầu của quản lý.
Quyền lợi
:
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
– Được đào tạo để phát triển bản thân.
– Mức thu nhập: 6.000.000 VNĐ
– thử việc 02 tháng, lương thử việc 80% so với lương chính thức.
– Sau 6-12 tháng làm chính thức tùy năng lực có được tính thêm lương doanh số nếu làm tốt.
– Có các khoản trợ cấp chuyên cần và nhiều benefit lâu dài khác.
Liên hệ nộp hồ sơ
– Liên hệ: 0364036543 (zalo) or inbox.
– Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 – Thứ 7, CN: Nghỉ.