CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG
Cấp bậc:
trợ lý
Số lượng:
03 người
CÔNG VIỆC
– Lập kế hoạch tuyển dụng dựa trên nhu cầu của công ty.
– Hỗ trợ bộ phận đăng tin tuyển dụng, nhận sồ sơ, sàn lọc để tìm được các ứng viên tốt nhất.
– Sặp xếp hồ sơ, hẹn lịch phỏng vấn, sơ vấn và chuyển phỏng vấn các hồ sơ đã đạt yêu cầu.
– Hoàn thành những thủ tục hành chính theo quy định của công ty về tuyển dụng nhân sự.
– Tham gia các hoạt động và một số yêu cầu khác do công ty tổ chức.
QUYỀN LỢI
– Lương: trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
– Được tham gia các lớp huấn luyện chuyên môn nghiệp vụ của công ty.
– Được làm việc trong môi trường thân thiện, thỏa mái và có cơ hộ thăng tiến cao.
– Được ký hợp đồng lao động và hưởng các chế độ đãi ngộ của công ty.
YÊU CẦU
– Nam/nữ (từ 24 – 45 tuổi), ngoại hình ưa nhìn.
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành quản lý hành chính – nhân sự.
– Vui vẻ, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
– Giọng nói dễ nghe, có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, kỹ năng quản lý thời gian, lập kế hoạch tốt.
– Thành thạo tin học văn phòng.
– Thử việc 2 tháng.
PHƯƠNG THỨC NỘP HỒ SƠ
- Cách 1: Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp đến Công ty TNHH Manulife (Việt Nam) – Chi nhánh Nghệ An: Tầng 2 – Tòa nhà Trung Đô – Đại Lộ Lê Nin – Phường Hưng Dũng – TP Vinh – Nghệ An ( gặp anh Trần Văn Bình)
- Cách 2: gửi CV qua email na@gmail.com
- Liên hệ theo số: 0988.14.36.86
- Webside: manulife.com.vn
Hạn nộp: nhận liên tục (ứng viên vui lòng nộp hồ sơ vào giờ hành chính)