HONDA Ô TÔ NGHỆ AN – SÔNG LAM Tuyển dụng Tháng 10/2021
Vị trí tuyển dụng:
“GIÁM ĐỐC ĐẠI LÝ”
Địa điểm làm việc:
09 Nguyễn Trãi, Phường Quán Bàu, Thành Phố Vinh, Nghệ An
Yêu cầu:
– Giới tính Nam: Tuổi từ 35 trở lên
– Tốt nghiệp từ Đại Học chuyên ngành Kinh tế các ngành khác có liên quan.
– Kỹ năng giao tiếp & đàm phán tốt
– Sử dụng thành thạo Word, Exel, Powerpoint
– Có kiến thức tổng quát, am hiểu và chuyên sâu về thị trường và khách hàng ô tô
– Có ít nhất 5 năm trong quản lý, kinh doanh ô tô & 3 năm ở vị trí CEO tại các đại lý kinh doanh ô tô chính Hãng (Honda, Toyota là lợi thế)
– Kỹ năng hoạch định và triển khai chiến lược.
– Có đạo đức tốt, năng động, sáng tạo, trung thực, nhiệt tình trong công việc.
– Chịu được áp lực công việc cao;
Mô tả công việc:
– Chịu trách nhiệm điều hành mọi hoạt động hàng ngày của đại lý để đảm bảo lợi nhuận của đại lý bằng cách giám sát các phòng ban Bán Hàng – Dịch Vụ – Phụ tùng – Văn Phòng và các hoạt động 5S (bao gồm các chi phí cố định và chi phí biến động).
– Quản lý, giám sát tất cả các vị trí quản lý (Giám đốc bán hàng, Giám đốc dịch vụ, các trưởng bộ phận), hoàn thành đánh giá hiệu suất thường xuyên và phát triển các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn đối với từng bộ phận quản lý (bao gồm hành chính, bán hàng, bộ phận, bảo hiểm và bộ phận dịch vụ,..).
– Lập kế hoạch và phát triển các mục tiêu và mục tiêu ngắn hạn và dài hạn hàng năm, trình dự báo thời gian để chủ đầu tư phê duyệt.
– Nắm rõ và có trách nhiệm giải thích các chính sách và qui định của đại lý cho tất cả nhân viên đồng thời theo dõi, giám sát việc thực hiện của nhân viên để đảm bảo rằng những vấn đề này được hiểu và tuân theo.
– Thúc đẩy và duy trì thái độ nhiệt tình để xây dựng thái độ nhân viên tích cực và nhiệt tình, tinh thần làm việc thoải mái.
– Thiết lập chương trình quảng cáo cho đại lý với chi phí và chiến lược hiệu quả.
– Tập trung giải quyết các khiếu nại của khách hàng mà các giám đốc bộ phận không thể khắc phục và thực hiện các bước cần thiết để giải quyết những khiếu nại.
“Honda ô tô Nghệ An Sông Lam” mang đến cho bạn:
– Được tham gia các khoá đào tạo chuyên nghiệp để nâng cao năng lực.
– Tham gia các kỳ nghỉ tại công ty.
– Lương theo năng lực làm việc; được hưởng các chế độ BHXH, lương tháng thứ 13, và các chế độ khác theo quy định pháp luật.
– Được áp dụng ưu đãi khi dùng các sản phẩm dịch vụ của công ty.
– Được làm việc trong môi trường thân thiện và chuyên nghiệp.
Liên hệ nộp hồ sơ
– Hotline: 0988 001 271 (Mr Thạch) hoặc 02383 572 789
(Ứng viên liên hệ giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 để được hỗ trợ tốt nhất)
– Nộp CV qua mail: tuyendung@pgs-corp.com.vn
– Hoặc ứng tuyển trực tiếp tại: Công ty Cổ Phần Tổng Công Ty PGS, Tầng 4, Số 45 Quang Trung, Thành phố Vinh, Nghệ An.