MIKEN miền trung tuyển nhân viên văn phòng

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN MIKEN MIỀN TRUNG
TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ TẠI HÀ TĨNH CHO CÁC VỊ TRÍ SAU:

NỮ NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG, CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

: 2 người.
– Thu nhập: 4.000.000đ – 10.000.000đ/tháng
– Yêu cầu:
+ Từ 22t – 26t, tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
+ Nhanh nhẹn, sử dụng tốt máy tính và tin học văn phòng.
+ Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe
– Nội dung công việc
+ Soạn thảo văn bản, hợp đồng, chính sách, bảng giá sản phẩm, các văn bản của bộ phận kinh doanh theo chỉ đạo của Ban quản lý.
+ Hỗ trợ chuẩn bị các giấy tờ cho các phòng ban công ty.
+ Đăng tin & tìm kiếm các thông tin trên các Web theo yêu cầu.
+ Hỗ trợ theo dõi, tính toán các chi phí hàng tháng cho các phòng ban công ty.
+ Chi tiết hơn về công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp.
– Thời gian làm việc: Giờ hành chính
– Địa điểm: Cẩm Xuyên.

NHÂN VIÊN KINH DOANH PHỤ KIỆN CỬA KÍNH

– Lương thưởng xứng đáng với năng lực: Từ 6 triệu – 15 triệu/tháng
– Yêu cầu:
+ Nam, Từ 22- 30
+ Nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp tốt, có kinh nghiệm sales marketing là một lợi thế.
+ Kiên nhẫn trong công việc.
– Liên hệ, chăm sóc khách hàng theo data.
– Tìm kiếm, liên hệ, mở rộng hệ thống khách hàng của công ty: khách hàng dự án, khách hàng đại lý.
– Gọi điện, gặp mặt, tạo quan hệ và duy trì mối quan hệ tốt với KH
– Đưa ra cho KH tư vấn về các giải pháp và sản phẩm công ty cung cấp: phụ kiện cửa kính, phụ kiện cửa thép, phụ kiện cửa gỗ, phụ kiện cửa tự động
– Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm và các giải pháp của công ty, báo giá, trình mẫu, lên phương án hàng hóa phù hợp cho Khách hàng. Giải quyết các vấn đề vướng mắc trong quá trình bán hàng.
– Đàm phán thương thảo hợp đồng, chăm sóc sau bán hàng.
– Báo cáo công việc với cấp trên theo chỉ định.
– HÌnh thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Liên hệ nộp hồ sơ

– Địa điểm làm việc: Tỉnh Hà Tĩnh.
– Ứng viên vui lòng gửi CV, thông tin ứng tuyển về mail: tuyendung.mikenmientrung@gmail.com
– Điện thoại: 0932.399.788

Liên kết facebook Việc Làm Nghệ An