NHÂN VIÊN NHÂN SỰ BÁN HÀNG
Số lượng:
1 nhân viên.
CÔNG VIỆC CỤ THỂ
– Theo dõi nhân viên, lập báo cáo liên quan đến thời gian làm việc, ngày nghỉ phép, ngày nghỉ ốm; bảo quản đồng phục, tủ của nhân viên, hoàn thiện hồ sơ bảo hiểm cho nhân viên.
– Quản lý trang thiết bị bảo hộ lao động.
– Báo cáo định kỳ về tình trạng sử dụng.
– Tiến hành quản lý hồ sơ và chấm công của nhân viên tiếp thị.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao phó.
QUYỀN LỢI
– Lương, thưởng theo chính sách của công ty (trao đổi khi phỏng vấn).
– Được hưởng các chế độ bảo hiểm như; BHXH, BHYT, BHTN theo luật định; bảo hiểm tai nạn 24/24 theo quy định của Nhà nước.
– Được nghỉ 15 ngày phép/ 1 năm.
– Hỗ trợ phụ cấp ăn trưa.
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có cơ hộ thăng tiến cao.
YÊU CẦU
– Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm tại vị trí tương đương.
– Am hiểu biết về luật pháp (luật lao động).
– Thành thạo các quy trình nhân sự, kế toán và xã hội.
– Làm việc theo nhóm tốt, giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chịu khó, ham học hỏi, cẩn thận, trung thực.
– Thành thạo tin học văn phòng, nhất là excel.
HỒ SƠ GỒM CÓ
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch, Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
– Các bằng cấp có liên quan.
ỨNG VIÊN VUI LÒNG NỘP HỒ SƠ BẰNG CÁCH:
– Nộp trực tiếp tại phòng nhân sự BIG C Nghệ An…
– Gửi CV về email tuyendung@bigc-vietnam.com, (chú ý ghi rõ Vị trí ứng tuyển và địa điểm làm việc).
HẠN NỘP: 31/10/2017