NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG
Thời gian làm việc:
(làm giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7)
YÊU CẦU
– Nữ (từ 20 tuổi trở lên – ngoại hình khá).
– Yêu trẻ con.
– Bằng cấp: cao đẳng trở lên.
– Ưu tiên những bạn có kiến thức về tin học, photoshop, làm video.
– Có kinh nghiệm tham gia các hoạt động ngoại khóa, tổ chức trò chơi.
– Biết chụp ảnh, quay phim.
– Có ký năng lập kế hoạch, chương trình ngoại khóa và phân công nhiệm vụ hợp lý.
– Vui vẻ, hòa đồng, biết quan tâm, chăm sóc trẻ, có trách nhiệm trong công việc, giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
CÔNG VIỆC
– Chụp ảnh cho các bé, làm video, clip về trường.
– Đảm nhiệm khâu viết bài trên trang Fanpage nhà trường.
– Lên các kế hoạch về chương trình hoạt động ngoại khóa cho các bé.
– Thực hiên một số công việc khác về hành chính khác dựa trên chỉ thị của cấp trên.
QUYỀN LỢI
– Lương + thưởng: trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
– Được ký hợp đồng lao động và đóng các loại bảo hiểm cần thiết về luật lao động do nhà nước quy định.
– Được hỗ trợ phụ cấp xăng xe, điện thoại, các trang thiết bị khi làm việc.
– Tăng lương theo luật lao động quy định.
– Môi trường làm việc năng động, thỏa mái, vui vẻ, chuyên nghiệp.
PHƯƠNG THỨC ỨNG TUYỂN:
- Ứng viên gửi CV (bằng tiếng việt, có ảnh màu) về email email: happyhandsvinh@gmail.com/ Lưu ý: tiêu đề ghi rõ vị trí ứng tuyển, họ tên, tốt nghiệp ngành (Ví dụ: Ứng tuyển vị trí nhân viên văn phòng_Nguyễn Thị A_ngành )
- Nộp trực tiếp trực tiếp tại : Số 9, Đại lộ Lê Nin, xã Nghi Phú, Thành phố Vinh, Nghệ An. (Hồ sơ bao gồm: Sơ yếu lý lịch, CV bằng tiếng việt-có ảnh màu; Đơn xin việc; Giấy khám sức khỏe; Bằng cấp liên quan)
- ĐT liên hệ: 02383.858 336 (vui lòng liên hệ trong giờ hành chính)
- Tham khảo thông tin tại Fanpage: Happy Hands Montessori School
- Hạn nộp: kể từ ngày 18/10/2017 (ưu tiên những hồ sơ nộp sớm nhất)