NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG

Thời gian làm việc:

  (làm giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7)

 YÊU CẦU

– Nữ (từ 20 tuổi trở lên – ngoại hình khá).

– Yêu trẻ con.

– Bằng cấp: cao đẳng trở lên.

– Ưu tiên những bạn có kiến thức về tin học, photoshop, làm video.

– Có kinh nghiệm tham gia các hoạt động ngoại khóa, tổ chức trò chơi.

– Biết chụp ảnh, quay phim.

– Có ký năng lập kế hoạch, chương trình ngoại khóa và phân công nhiệm vụ hợp lý.

– Vui vẻ, hòa đồng, biết quan tâm, chăm sóc trẻ, có trách nhiệm trong công việc, giao tiếp và xử lý tình huống tốt.

CÔNG VIỆC

– Chụp ảnh cho các bé, làm video, clip về trường.

– Đảm nhiệm khâu viết bài trên trang Fanpage nhà trường.

– Lên các kế hoạch về chương trình hoạt động ngoại khóa cho các bé.

– Thực hiên một số công việc khác về hành chính khác dựa trên chỉ thị của cấp trên.

QUYỀN LỢI

– Lương + thưởng: trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

– Được ký hợp đồng lao động và đóng các loại bảo hiểm cần thiết về luật lao động do nhà nước quy định.

– Được hỗ trợ phụ cấp xăng xe, điện thoại, các trang thiết bị khi làm việc.

– Tăng lương theo luật lao động quy định.

– Môi trường làm việc năng động, thỏa mái, vui vẻ, chuyên nghiệp.

PHƯƠNG THỨC ỨNG TUYỂN:

  • Ứng viên gửi CV (bằng tiếng việt, có ảnh màu) về email email: happyhandsvinh@gmail.com/ Lưu ý: tiêu đề ghi rõ vị trí ứng tuyển, họ tên, tốt nghiệp ngành (Ví dụ: Ứng tuyển vị trí nhân viên văn phòng_Nguyễn Thị A_ngành )
  • Nộp trực tiếp trực tiếp tại : Số 9, Đại lộ Lê Nin, xã Nghi Phú, Thành phố Vinh, Nghệ An. (Hồ sơ bao gồm: Sơ yếu lý lịch, CV bằng tiếng việt-có ảnh màu; Đơn xin việc; Giấy khám sức khỏe; Bằng cấp liên quan)
  • ĐT liên hệ: 02383.858 336 (vui lòng liên hệ trong giờ hành chính)
  • Tham khảo thông tin tại Fanpage: Happy Hands Montessori School
  • Hạn nộp: kể từ ngày 18/10/2017 (ưu tiên những hồ sơ nộp sớm nhất)

Liên kết facebook Việc Làm Nghệ An