TUYỂN DỤNG QUẢN LÝ CỬA HÀNG THỜI TRANG
Vị trí tuyển dụng: Quản lý chi nhánh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Quản lý nhân sự: sắp xếp ca làm việc; training nhân viên, giải quyết các xung đột trong quan hệ lao động.
– Xây dựng kế hoạch kinh doanh, mục tiêu doanh số cho cửa hàng. Hỗ trợ và thúc đẩy nhân viên bán hàng đạt doanh số được giao
– Duy trì và phát huy tinh thần làm việc tập thể của nhân viên trong Cửa hàng.
– Phối hợp kế toán đảm bảo hoàn thành nộp doanh thu và kiểm kê theo quy định.
– Phối hợp quản lý cấp trên và nhân viên triển khai các chương trình khuyến mại.

– Có nhiệm vụ trực tiếp training và bố trí nhân viên bán hàng, trưng bầy VM, kiểm kê hàng hóa, cơ sở vật chất.
– Bảo quản hàng hóa, kiểm tra tồn kho, xuất bán, xuất trả.
– Tương tác, báo cáo cấp quản lý về các vấn đề trong cửa hàng.
– Theo dõi, báo cáo những vấn đề liên quan đến bảo trì cửa hàng.
– Thực hiện theo chỉ đạo của cấp trên đồng thời đưa ra những đề xuất, sáng kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu bán hàng do Công ty đề ra.
– Trao đổi thêm khi tham gia phỏng vấn.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Nữ, Tuổi: 25 đến 30 Ngoại hình ưa nhìn
– Giao tiếp: nhanh nhẹn, niềm nở, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
– Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương, ngành thời trang; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ngành thời trang cao cấp.
– Tự tin, năng động, đam mê học hỏi và có tinh thần trách nhiệm
– Chịu được áp lực cao, ham học hỏi và có chí cầu tiến.
– Lý lịch và nhân thân rõ ràng.

CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN

– Hình thức làm việc: 08h00 – 12h00, 14h00-18h00
– Mức lương quản lý chi nhánh 6.000.000đ- 20.000.000đ
– Địa điểm làm việc: Tại store của HIEN HIEN.

QUYỀN LỢI:

– Nghỉ 4 ngày/tháng
– Đóng BHXH, BHYT theo quy định
– Hỗ trợ gửi xe tại nơi làm việc.
– Đào tạo: được tham gia nhiều khóa đào tạo tại phòng đào tạo công ty: Kỹ năng bán hàng, kỹ năng chăm sóc khác hàng, làm việc theo team, quản lý,….
– Thưởng tháng lương 13, thưởng các ngày lễ tết theo quy định chung của công ty
– Được tham gia các hoạt động và đãi ngộ đặc biệt của công ty dành cho công nhân viên.
– Mua hàng với mức ưu đãi dành riêng cho CBVNN
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, sáng tạo, hòa đồng.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

– Cách 2: Gửi hồ sơ về mail mr.nguyencaocuong88@gmail.com
– Cách 3: Nộp hồ sơ trực tiếp tại 52 Herman -Thành phố Vinh.

LIÊN HỆ

– Bộ Phận Nhân sự: 0348.241.246

Liên kết facebook Việc Làm Nghệ An