TUYỂN DỤNG KẾ TOÁN BÁN HÀNG LÀM VIỆC TẠI THÀNH PHỐ VINH
(*) Thông tin đơn vị tuyển dụng:
Cửa hàng điện thoại lớn nhất TP Vinh chuyên cung cấp, thay thế linh phụ kiện các dòng điện thoại trên thị trường, dụng cụ sửa chữa điện thoại; cung cấp thiết bị karaoke lưu động…
Trụ sở chính tại TP.Vinh, Nghệ An (Tên viết tắt: CAOLAM.NA)

Vị trí:

Kế toán bán hàng

Số lượng:

02

Thu nhập khởi điểm:

5 – 7 triệu

(*) Yêu cầu khác Đối với vị trí Kế toán bán hàng:
– Tốt nghiệp CĐ trở lên chuyên ngành kế toán, kinh nghiệm 1 năm ở vị trí kế toán bán hàng hoặc vị trí tương đương;
– Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình. Có kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng, ưu tiên ở lĩnh vực điện thoại, và linh kiện điện thoại;
– Có kiến thức về kế toán, nắm rõ các nghiệp vụ liên quan của kế toán bán hàng;
– Kiên trì, chịu được áp lực trong công việc;
– Có hộ khẩu thường trú hoặc chỗ ở hiện tại ở TP Vinh và mong muốn làm việc ổn định – lâu dài.

(*) Mô tả công việc Đối với vị trí Kế toán bán hàng:
– Trực tiếp giới thiệu sản phẩm, bán hàng và chăm sóc khách hàng tại cửa hàng,
– Chịu trách nhiệm tập hợp các chứng từ liên quan như bảng báo giá, đơn đặt hàng của khách hàng, hợp đồng bán hàng, phiếu xuất kho hàng hóa… làm căn cứ ghi nhận vào phần mềm, sổ sách kế toán để quản lý bán hàng theo báo giá, đơn hàng, hợp đồng.
– Kiểm tra, đối chiếu số liệu xuất, quản lý tồn kho.
– Định kỳ lập báo cáo kết quả kinh doanh theo tuần/ tháng/quý.

Các chế độ phúc lợi:

– Lương chính thức: 5 – 7 triệu/ tháng; thử việc 01 tháng.
– Thời gian làm việc: Làm việc theo ca (ca 1: 7h – 15h hoặc ca 2: 15h – 21h)
– Chính sách đãi ngộ công bằng, tương xứng với năng lực.
– Làm việc trong môi trường hiện đại, thân thiện năng động, chuyên nghiệp;
– Mọi chi tiết sẽ trao đổi trực tiếp.

Thành phần hồ sơ:

1/ Đơn xin việc
2/ Sơ yếu lý lịch, sổ hộ khẩu photo
3/ Giấy chứng nhận sức khỏe
4/ CV xin việc
5/ Bằng cấp, chứng chỉ
6/ Giấy chứng minh/ CCCD photo
7/ Ảnh 3×4
4. Yêu cầu khác (Có/ không): Không
5. Hình thức tuyển dụng: Tuyển chọn hồ sơ, Phỏng vấn và Thi tuyển
6. Thời hạn/ hình thức nộp hồ sơ:
– Thời hạn: Sau khi nhận được hồ sơ theo thứ tự ưu tiên

Hình thức nộp hồ sơ:

+ Nộp hồ sơ qua Email: tuyendung@office360.vn
Lưu ý:
Ứng viên gửi email tiêu đề ghi rõ theo cấu trúc: CAOLAM.NA – Họ Tên – Vị trí ứng tuyển – Số điện thoại
+ Nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ:
Văn Phòng Công ty Kế Toán Office360, tầng 5 tòa nhà Hải Đăng, Số 127, Đ. An Dương Vương, TP.Vinh, Nghệ An
Lưu ý: Không gọi trao đổi CV qua điện thoại.

Thời gian và địa điểm tổ chức thi tuyển:

– Thời gian nộp hồ sơ: Chậm nhất ngày 10/03/2022
– Địa điểm thi tuyển: Công Ty Kế Toán Office360, Tầng 5 tòa nhà Hải Đăng, Số 127, Đ. An Dương Vương, TP.Vinh, Nghệ An
– Liên hệ bộ phận tổ chức tuyển dụng: 0812.360.360/ 0356.671.677 gặp Ms Thảo; 0985.404.435 gặp Mr Nam.
– Đơn vị nhận ủy quyền tuyển dụng: Công ty Kế toán Office360, Tầng 5 tòa nhà Hải Đăng, Số 127, Đ. An Dương Vương, TP.Vinh, Nghệ An

Liên kết facebook Việc Làm Nghệ An