Tuyển nhân viên điều phối giao hàng tiết kiệm Nghệ An

Tuyển Nhân viên Điều phối- làm việc tại Văn phòng Giao Hàng tiết kiệm Nghệ An
Tuyển nhân viên điều phối giao hàng tiết kiệm Nghệ An - tuyến Quỳ Châu- Diễn Hồng- việc làm văn phòng

NHÀ TUYỂN DỤNG: CÔNG TY CP GIAO HÀNG TIẾT KIỆM

CHUYÊN NGÀNH/ LĨNH VỰC CHÍNH: giao hàng/ giao nhận/ shiper/ giao vận/ ký gửi

VỊ TRÍ:  NHÂN_VIÊN_ĐIỀU_PHỐI – Tuyển nhân viên điều phối

ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC: huyện Quỳ Châu/ Diễn Hồng – huyện Diễn Châu Nghệ An.
Thời gian làm việc: Theo Ca: Ca 1: 7h30 – 17h30; Ca 2: 12h – 21h (Nghỉ T7 hoặc CN)- Xoay ca.

YÊU CẦU
– Giới tính: Nam/ Nữ.
– Độ tuổi: Năm sinh từ 1993 – 1997
– Có kỹ năng tin học văn phòng. Có laptop riêng.
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
– Có sức khỏe tốt, khả năng chịu áp lực tốt, chăm chỉ, cẩn thận.

QUYỀN LỢI
– Đóng bảo hiểm sau 2 tháng làm việc
– Lương 5,000,000 ~ 7,000,000 VND/ tháng.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Làm việc tại văn phòng/ phòng giao dịch/kho Giao hàng tiết kiệm tại Nghệ An
– Tiếp nhận đơn hàng từ Nhân viên giao hàng và khách hàng
– Quản lý nhân viên giao hàng
– Sắp xếp và quản lý hàng hóa, kiểm soát hàng hóa và nhân viên giao hàng
– Quản lý chung các hoạt động của kho

HỒ SƠ BAO GỒM

CV xin việc ghi rõ trên tiêu đề mail [Khu vực_DP_Họ và tên]

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Liên hệ qua email:  tuyetnta2@ghtk.vn

facbook Việc làm Nghệ An

Loại hình tin đăng: Chưa xác thực

Thông tin thêm về vấn đề an toàn trong Giao hàng/ gửi hàng/ nhận hàng thời Corona:

Để đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống Corona cho cả người giao và người nhận. Khách hàng cần đeo khẩu trang khi nhận hàng. Nhận hàng xong phải rửa tay sát khuẩn. Nên giữ khoảng cách tối thiểu 2m và tiếp xúc không quá 1 phút rưỡi. Chỉ nhận hàng từ nhân viên giao hàng có đeo khẩu trang và mặc đồng phục. 

Đối với nhân viên làm việc tại văn phòng/ phòng kính nên mở cửa phòng để hạn chế việc sử dụng tay nắm cửa. Sát khuẩn thường xuyên những vị trí dễ tiếp xúc. Đeo khẩu trang/ tấm chắn tránh văng bọt khi làm việc.