TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ ANNIE’S ORGANIC FOOD
Công ty cổ phần ANNIE’S chuyên kinh doanh bán lẻ thực phẩm Organic đáp ứng các tiêu chuẩn hữu cơ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Để chuẩn bị cho kế hoạch phát triển mở rộng mạng lưới cho ANNIE’S thời gian tới tại TP Vinh & TX Thái Hoà, Nghệ An, chúng tôi rất mong được làm việc với các bạn trẻ năng động, đam mê với thực phẩm sạch. Cụ thể các vị trí cần tuyển dụng như sau:
YÊU CẦU TUYỂN
I. VỊ TRÍ TUYỂN
1. Nhân viên bán hàng Số lượng: 09
2. Nhân viên kế toán Số lượng: 01
II. CHI TIẾT CÔNG VIỆC
1. Nhân viên bán hàng
Yêu cầu
– Độ tuổi: từ 20 – 35 tuổi, Giới tính: không yêu cầu;
– Biết sử dụng word, excel.
– Nhanh nhẹn, chăm chỉ, ham học hỏi & giao tiếp tốt.
– Có kinh nghiệm bán hàng ít nhất từ 1 năm trở lên. Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc ở siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng thực phẩm.
Mô tả
– Thời gian làm việc: theo ca.
– Trưng bày hàng hóa: Trưng bày khoa học, đảm bảo yếu tố về mặt thẩm mỹ, độ bao phủ, sạch đẹp và tuân thủ theo quy chuẩn của công ty
– Bán hàng: Thường xuyên có mặt tại khu vực bán hàng, trưng bày sản phẩm để giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm, giúp khách hàng làm thủ tục thanh toán khi quyết định mua hàng Theo dõi tốc độ tiêu thụ của mỗi mã hàng và báo cáo chi tiết số lượng hàng vào cuối ngày, hoặc theo yêu cầu của quản lý.
– Kiểm tra hàng tồn, hàng cận date, hết date.
– Thu ngân.
Quyền lợi
– Được hưởng các chế độ đãi ngộ, đóng bảo hiểm, thưởng tết, thưởng lễ theo quy định.
– Hưởng ưu đãi dịch vụ nội bộ & được đào tạo để phát triển năng lực cá nhân, có cơ hội thăng tiến.
– Mức lương: lương cơ bản + doanh thu.
2. Nhân viên kế toán tổng hợp:
Yêu cầu
– Độ tuổi: từ 25 – 35 tuổi, Giới tính: không yêu cầu.
– Tốt nghiệp trung cấp trở lên, có chuyên môn tốt về tài chính kế toán, ưu tiên các ứng viên có Kinh nghiệm, đã từng làm việc trong các lĩnh vực liên quan đến mặt hàng thực phẩm.
– Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận & ham học hỏi.
– Thành thạo word và excel.
Mô tả
– Thời gian làm việc: giờ hành chính.
– Quản lý kho hàng hoá, kiểm tra xuất nhập tồn kho.
– Hạch toán các nghiệp vụ nhập hàng, xuất hàng, thu chi, hàng tồn.
– Kiểm tra và đối chiếu công nợ, kiểm tra hoá đơn và nhập các thông tin vào dữ liệu.
– Lập báo cáo hàng tuần và hàng tháng.
Quyền lợi
– Được hưởng các chế độ đãi ngộ, đóng bảo hiểm, thưởng tết, thưởng lễ theo quy định;
– Hưởng ưu đãi dịch vụ nội bộ & được đào tạo để phát triển năng lực cá nhân, có cơ hội thăng tiến.
– Mức lương: 6 triệu.
III. THÔNG TIN NỘP HỒ SƠ
– Số Điện Thoại liên hệ: 0968777685 (Ms Hằng)
– Gửi CV qua địa chỉ mail: thuyhang.24a@gmail.com
– Thời hạn nộp: đến hết ngày 15 tháng 11 năm 2021